Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013


Không chỉ có đôi tay, đôi tai, hay chiếc cổ gợi cảm mới có thể đeo trang sức, mà đôi chân xinh xắn của bạn cũng là nơi bạn có thể trang trí với những chiếc lắc rất dễ thương và cá tính. Giờ đây, lắc chân đã trở thành món đồ trang sức với sự đa dạng về kiểu dáng và phong phú về chất liệu.

Nếu như giầy dép là phụ kiện hoàn hảo để khoe đôi chân ngọc ngà, thì lắc chân là món đồ trang sức tạo điểm nhấn cho cổ chân xinh xắn của bạn. Hãy cùng Trang sức bacxinh  lựa chọn điểm nhấn phù hợp nhất với phong cách của mình nhé!
Với những chiếc lắc chân “quá” dễ thương này, bạn đừng ngại ngần thể hiện mình, dù cho có phá cách thì hãy thay đổi để thật phù hợp với phong cách thời trang mà bạn lựa chọn. Cho dù là nữ tính, mạnh mẽ, hay quyến rũ thì lắc chân của Trang sức shaiya vẫn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Thế giới đầy mầu sắc lung linh của Trang sức  thực sự cuốn hút và hấp dẫn. Những thiết kế gợi cảm, nữ tính đến từ chất liệu bạc cao cấp 925, đơn giản trong thiết kế nhưng khá cầu kỳ về chi tiết trang trí. Các sản phẩm đều được lấy cảm hứng từ những hoa văn trang trí: trái tim, bông hoa, ngôi sao… Hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn tuyệt vời nhất cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên Hệ :

ĐT :0977.992.334 .yahoo: titanic_ty2004

Địa chỉ:

118 Xã Đàn - Đống Đa - HN